กองประกันคุณภาพการศึกษา
มหาวิทยาลัยราชภัฏนครราชสีมา
หน้าแรก
(current)
เกี่ยวกับเรา
- ปรัชญา / วิสัยทัศน์ / พันธกิจ/อัตลักษณ์/เอกลักษณ์
- นโยบายและแนวปฏิบัติ
- ขั้นตอนการดำเนินกิจกรรมตรวจประเมินคุณภาพการศึกษาภายใน
- โครงสร้างการบริหารงาน
- โครงสร้างการแบ่งส่วนงาน
- บุคลากร
เกณฑ์คุณภาพ
- กองยกระดับคุณภาพการจัดการศึกษาระดับอุดมศึกษา (สป.อว.)
- สำนักงานรับรองมาตรฐานและประเมินคุณภาพการศึกษา (องค์การมหาชน)
- สำนักงานคณะกรรมการพัฒนาระบบราชการ (ก.พ.ร.)
- การพัฒนาและยกระดับคุณภาพการศึกษาสู่ความเป็นเลิศ (EdPEx)
- ASEAN University Network-Quality Assurance (AUN-QA)
การจัดการความรู้
ระบบสารสนเทศ
- QAS NRRU
- NRRU MIS
- CHE QA 3D
- ระบบสารสนเทศผู้ประเมิน
- ระบบภาวะการมีงานทำของบัณฑิต
- ระบบประเมินความพึงพอใจบัณฑิต
ข้อมูลสารสนเทศ
- ข้อมูลสนับสนุน NRRU AUN-QA
- รายงานผลการดำเนินงานการประกันคุณภาพการศึกษา
- รายงานผลการดำเนินงานตามแผนพัฒนาคุณภาพการศึกษา
- รายงานผลการติดตามภาวะการมีงานทำของผู้สำเร็จการศึกษาระดับปริญญาตรี
- รายงานผลความพึงพอใจของบุคลากรของมหาวิทยาลัยราชภัฏนครราชสีมา
- รายงานผลความพึงพอใจของนักศึกษาต่อการบริหารหลักสูตร
- รายงานผลตรวจประเมินระดับหลักสูตร
- รายงานผลตรวจประเมินระดับคณะ
- รายงานผลตรวจระดับมหาวิทยาลัย
- รายงานผลการประเมินคุณธรรมและความโปร่งใส (ITA)
- รายงานความพึงพอใจผู้ใช้บัณฑิต
- รายงานผลการประเมินคุณภาพภายนอก (สมศ.)
ปรัชญาการจัดการศึกษา
FAQS
ติดต่อเรา
คู่มือประกันคุณภาพการศึกษาภายใน
ปฏิทินงานประกันคุณภาพการศึกษา
รายงาน SAR และ CAR ระดับมหาวิทยาลัย
แผนพัฒนาคุณภาพการศึกษา
การสำรวจข้อมูลด้านประกันคุณภาพการศึกษา
วีดิทัศน์นำเสนอตรวจประเมินมหาวิทยาลัย
สูตรคำนวณคะแนน และการดำเนินงาน CHE QA 3D
กฎหมายที่เกี่ยวกับงานประกันฯ
รายงานผลการจัดโครงการกองประกันคุณภาพฯ
ปีงบประมาณ พ.ศ. 2568
ปีงบประมาณ พ.ศ. 2567
ปีงบประมาณ พ.ศ. 2566
รายงานผลการประเมินคุณธรรมและความโปร่งใส (ITA)
ผลการประเมินความพึงพอใจการให้บริการสายสนับสนุน
แบบประเมินความพึงพอใจของผู้ใช้บริการ